Đội hình dự kiến ​​Manchester City vs Arsenal: Đội hình xuất phát, chiến thuật cho trận đại chiến

Manchester City và Arsenal đối đầu tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật và đến thời điểm này, các đội này đã hiểu nhau rất rõ và có rất ít sự khác biệt giữa họ.

XEM TRỰC TIẾP MANCHESTER CITY v Arsenal

Chuck trong Pep Guardiola và Mikel Arteta làm việc cùng nhau trong vài năm và Arsenal về cơ bản tuân theo triết lý và phong cách chơi của Man City và mọi thứ càng trở nên chặt chẽ hơn.

Với các vấn đề chấn thương đối với những cầu thủ chủ chốt của cả Man City và Arsenal trước trận đấu khổng lồ này trong cuộc đua danh hiệu Premier League, cộng với rất nhiều cầu thủ tấn công tài năng có sẵn cho cả hai đội, Guardiola và Arteta sẽ phải đưa ra những quyết định lựa chọn lớn.

Dưới đây chúng tôi tiết lộ đội hình dự đoán giữa Manchester City và Arsenal và xem tin tức về đội cũng như cách cả hai đội có thể thắng.

Cách xem trực tiếp Manchester City vs Arsenal, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Thời gian khởi động: 11:30 sáng Chủ nhật theo giờ ET (22 tháng 9)
Địa điểm: Sân vận động Etihad
Kênh truyền hình: Mạng lưới Hoa Kỳ
Truyền phát: Xem trực tiếp trên NBC.com

Đội hình dự đoán của Manchester City (4-2-3-1), tin tức đội bóng

—– Ederson —–

— Walker — Đá — Dias — Gvardiol —

—- Rodri —- Kovacic —-

—- Saviho —- Foden —- Silva —-

—– Haaland —–

Đừng ngạc nhiên nếu Manuel Akanji đá chính thay Stones khi Guardiola tiếp tục tung ra nhiều cầu thủ của mình. Kovacic cùng với Rodri có vẻ là lối chơi thông minh ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm đáng kinh ngạc của Gundogan có thể được ưu tiên hơn cho một trận đấu tầm cỡ này. Nếu Kevin de Bruyne đủ thể lực thì rõ ràng anh ấy sẽ đá chính, nhưng nếu không thì Bernardo Silva hoặc Phil Foden, cả hai đều đã được ra sân dễ dàng trong mùa giải, sẽ đá chính ở trung tâm và xuất phát. Điều đó có nghĩa là một trong những Saviho, Grealish hay Doku sẽ xuất phát ở vị trí rộng còn lại phía sau cỗ máy đó là Erling Haaland. Làm thế nào mà Guardiola lại loại một số cầu thủ tấn công này ra khỏi đội hình xuất phát? Nói về vấn đề Champagne…

Đội hình dự đoán của Arsenal (4-3-3), tin tức đội bóng

—– Raya —–

—- Trắng —- Saliba —- Gabriel —- Gỗ —-

—- Jorginho —- Partey —- Cơm —-

—- Saka —- Havertz —- Trossard —-

Bốn cầu thủ phía sau tự chọn cho Arsenal với sự xuất hiện của Timber một cách liền mạch ở vị trí hậu vệ trái. Calafiori rõ ràng có thể vào sân vì Arteta có thể không muốn đẩy Timber vào sân vì anh ấy vừa mới bình phục chấn thương dài hạn, nhưng Timber trông có vẻ phòng ngự rất chắc chắn nên sẽ rất khó để loại anh ấy ra ngoài. Ở hàng tiền vệ, bộ ba Jorginho, Partey và Rice có vẻ là sự lựa chọn thông minh và điều đó sẽ giúp họ có thêm sự chắc chắn trong phòng ngự để lùi sâu và cản trở các đường chuyền của Man City. Trong tấn công, chúng tôi biết Saka sẽ xuất phát ở cánh phải và Havertz đá ở trung lộ, trong khi quyết định quan trọng là ai sẽ xuất phát ở cánh trái. Trossard mang đến cho Arsenal một chút gì đó khác biệt khi anh ấy có thể di chuyển vào trong và chuyển đổi với Havertz một cách liền mạch, đồng thời có thể giữ bóng, điều rất quan trọng để ngăn cản sự kiểm soát trận đấu của Man City. Martinelli và Sterling rõ ràng là những lựa chọn khác nhau đối với Trossard và Arteta có thể ưu tiên một trong hai người đó hơn Trossard vì Arsenal sẽ lên kế hoạch tấn công Man City, cộng với sự hiện diện của họ có thể ngăn Walker tấn công từ hậu vệ phải.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.