Leicester 1-1 Everton: Bầy cáo chống trả dưới mưa

Leicester đã lội ngược dòng dưới cơn mưa tầm tã để hòa 1-1 với Everton vào thứ Bảy, vì cả hai đội đều không có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

XEM PHÁT LẠI ĐẦY ĐỦ

Iliman Ndiaye đưa Everton dẫn trước với một bàn thắng cá nhân đẹp mắt trong hiệp một, sau đó thời gian đầu hiệp hai bị trì hoãn do mưa lớn gây ra vấn đề trên mặt sân.

Leicester chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp hai và Stephy Mavididi dứt điểm từ cự ly gần để mang về một điểm cho Bầy cáo.

Với trận hòa, Leicester hiện có 3 điểm trên bảng và đã hòa 3 trong 5 trận trở lại giải đấu cao nhất. Everton đã giành được điểm đầu tiên của mùa giải, nhưng đội bóng của Sean Dyche lại có thêm một điểm dẫn trước.

Ndiaye là niềm hy vọng chính của Everton

Đó là một khởi đầu mùa giải tồi tệ và đáng thất vọng đối với Everton nhưng Iliman Ndiaye đã có một khởi đầu tuyệt vời với tư cách là một Toffee. Cầu thủ người Senegal đến từ Marseille vào mùa hè này với những kỳ vọng lớn và anh ấy đã đáp ứng được những kỳ vọng đó. Bây giờ anh ấy đã có bàn thắng đầu tiên cho Everton và đó là một điều tuyệt vời khi anh ấy chơi một pha phối hợp tuyệt vời với Ashley Young và bằng cách nào đó đã ghi bàn thắng về nhà. Anh ấy suýt ghi được một bàn thắng solo tuyệt vời khác trong hiệp hai và sự tinh tế cũng như chất lượng cầm bóng của anh ấy sẽ rất quan trọng đối với Everton trong cuộc chiến chống xuống hạng của họ. Ndiaye có khả năng chọn Calvert-Lewin và McNeil xung quanh anh ấy và bộ ba đó đã phối hợp ăn ý, đặc biệt là trong hiệp một, khi Everton chiếm được vị trí thuận lợi. Họ không thể giữ vững chiến thắng đầu tiên trong mùa giải nhưng Ndiaye đã chứng minh rằng Toffees có đủ phẩm chất để thoát khỏi tình thế khó khăn này.

Xếp hạng cầu thủ Leicester vs Everton

Thông qua bạn bè của chúng tôi tại FotMob.com, bạn có thể thấy cầu thủ ghi bàn cho Leicester, Mavididi đã có một trận ra quân tuyệt vời. Anh ta là một mối đe dọa thường xuyên ở bên trái. Đó là câu chuyện về những cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc khi Ndiaye đứng vững cho Everton và dường như là niềm hy vọng tấn công chính của họ.

Xếp hạng cầu thủ Leicester vs Everton

Tiếp theo là gì?

Leicester tới Arsenal vào thứ Bảy, ngày 28 tháng 9. Everton tiếp Crystal Palace trong cùng ngày.

Cách xem trực tiếp Leicester vs Everton, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Thời gian khởi động: 10 giờ sáng thứ Bảy theo giờ ET (21 tháng 9)
Địa điểm: Sân vận động King Power
Kênh truyền hình: Con công cao cấp
Truyền phát: Premier League trên Peacock

Tỷ số chung cuộc Leicester vs Everton: 1-1

Video 74′; Tôi 12′

Cập nhật trực tiếp Leicester vs Everton! – Bởi Joe Prince-Wright

Hết trận: Leicester 1-1 Everton

Một kết quả công bằng. Đó thực sự là một vấn đề khó khăn trong điều kiện trời mưa và Leicester đã chống trả tốt, nhưng Everton sẽ tự đá chính mình.

Có bộ cân bằng! Leicester 1-1 Everton

Điều đó đang đến. Một quả phạt góc từ cánh trái được thực hiện, bóng rơi đến chân Mavididi và anh ấy đệm bóng về nhà. Các cổ động viên chủ nhà trở nên cuồng nhiệt. Trò chơi bắt đầu chỉ còn hơn 15 phút nữa! Điều này được thiết lập hoàn hảo ngay bây giờ.

Mavididi san bằng tỉ số cho Leicester City trước Everton
Everton một lần nữa phung phí lợi thế dẫn trước khi Stephy Mavididi thực hiện cú sút trong vòng cấm để đưa Leicester City trở lại đẳng cấp trên sân King Power.

Calvert-Lewin phủ nhận; Okoli đứng đầu ở phía sau

Mavididi thực hiện một quả phạt góc ngắn và quả tạt của anh ấy tìm thấy Okoli ở cột dọc, nhưng anh ấy đã đánh đầu chệch cột dọc. Ngay trước đó Calvert-Lewin có cú sút chìm bị Hermansen đẩy ra.

Leicester đang có một bước tiến thực sự

Bầy cáo đang tận dụng rất nhiều cơ hội và lao về phía trước (không có ý định chơi chữ) bất cứ khi nào họ có cơ hội. Đội hình chấn thương và suy kiệt của Everton đang phải đào sâu ở đây.

Ayew đã kết thúc rồi

Leicester đang cố gắng đạt được đẳng cấp và điều đó gần như họ đã đạt được. Một quả tạt vào vòng cấm tìm đến Ayew và anh ấy dứt điểm vọt xà ngang.

Ndiaye sút vọt xà sau một kỹ năng đáng yêu

Điều đó đã rất gần với một mục tiêu cá nhân tuyệt vời. Ndiaye luồn lách qua nhiều cầu thủ Leicester nhưng lại sút vọt xà.

Trở lại với Leicester

Các cầu thủ đã trở lại và chúng tôi đang tiến hành trận đấu ở Leicester. Khoảng thời gian kéo dài đó chỉ hơn 20 phút.

Hiệp 2 bị hoãn do ‘thời tiết bất lợi’

Nói cách khác, thời gian bắt đầu hiệp hai bị trì hoãn bởi vì nó vẫn đang gây áp lực lên Leicester. Mưa đã xối xả từ lâu và các nhân viên đang ra sân để thực hiện một số cải tiến và cố gắng xả bớt nước cho hiệp hai. Chúng tôi sẽ sớm quay trở lại khi các đội đã ra ngoài.

Hiệp 1: Leicester 0-1 Everton

Hiệp một diễn ra trên sân King Power ngập trong mưa và Everton đang dẫn trước. Họ tấn công sắc bén và Leicester vẫn chưa bắt kịp.

Pickford bằng cách nào đó đã giữ được điều đó

Mavididi thực hiện quả tạt và suýt chút nữa đã đi chệch cột dọc gần. Pickford đẩy bóng đi trúng cột dọc, sau đó Vardy đánh hơi xung quanh và Pickford nhảy lên một cách hài hước để giữ bóng không đi qua vạch vôi. Đó là sự hỗn loạn. Nhân tiện, mưa cứ rơi như trút nước. Sean Dyche đang ở bên lề và có vẻ như anh ấy thích nó.

Vardy dính chấn thương dưới trời mưa tầm tã

Mưa đang trút xuống Leicester và Vardy dính chấn thương. Có vẻ như anh ấy đã bị trật mắt cá chân trên sân khi bóng được chạm vào người anh ấy.

Calvert-Lewin, Lindstrom phủ nhận

Everton đang tỏ ra sôi nổi ở hiệp một và Calvert-Lewin cản phá được một cú sút và Lindstrom sau đó buộc Hermansen phải cứu thua.

Everton sớm dẫn trước! – Leicester 0-1 Everton

Thật là một kết thúc đáng yêu của Iliman Ndiaye. Ashley Young chuyền bóng cho anh ấy ở rìa vòng cấm và anh ấy rê bóng qua hai hậu vệ và ép bóng về phía khung thành. Các cổ động viên đội khách trở nên cuồng nhiệt. Thật là một sự khởi đầu cho Everton.

Ndiaye tiếp sức cho Everton trước Leicester City
Iliman Ndiaye gây im lặng trên sân King Power với pha dứt điểm thông minh ở cự ly gần, đưa Everton dẫn trước Leicester City 1-0.

Đội hình Leicester

Hermansen; Justin, Faes, Okoli, Kristiansen; Nháy mắt, Ndidi; Ayew, El Khannous, Mavididi; Vardy

Đội hình Everton

Pickford; Garner, Tarkowski, Keane, Young; Mangala, Doucoure, Lindstrom, Ndiaye; McNeil; Calvert-Lewin


Leicester tập trung, tin tức đội

Bầy cáo sẽ không có tiền đạo Patson Daka nên Jamie Vardy, 37 tuổi, sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công và anh ấy là mối đe dọa thực sự trước Palace lần trước khi anh ấy ghi hai bàn trong bốn trận đầu tiên trở lại Premier League. Wilfred Ndidi cũng chơi xuất sắc trước Palace, thực hiện hai pha kiến ​​tạo, trong khi Stephy Mavididi và Abdul Fatawu cũng là những mối đe dọa lớn khi tấn công cánh.

ĐI: Patson Daka (mắt cá chân), Jakub Stolarczyk (mắt cá chân)

Trọng tâm của Everton, tin tức đội bóng

Toffees gặp nhiều vấn đề về chấn thương, vì Dyche có rất nhiều cầu thủ trẻ tham gia vào trận thua Southampton ở League Cup hồi giữa tuần. Những cầu thủ như Calvert-Lewin, Pickford, Tarkowski và Ndiaye đều được nghỉ ngơi sau trận thua giữa tuần và dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình xuất phát. The Toffees chỉ cần ngừng thủng lưới và họ đang tạo ra rất nhiều cơ hội phản công nhưng lại phạm lỗi vì không đủ lâm sàng. Đó là điều mà họ đã phải vật lộn trong một thời gian rất dài.

ĐI: Jarrad Branthwaite (háng), Armando Broja (bắp chân), Youssef Chermiti (mắt cá chân), Dele Alli (háng), Seamus Coleman (bắp chân), Idrissa Gana Gueye (cá nhân) | CÂU HỎI: Nathan Patterson (đùi), James Garner (bệnh), Dominic Calvert-Lewin (bệnh), James Tarkowski (lưng dưới), Vitalii Mykolenko (bệnh)

Dự đoán Leicester vs Everton

Có vẻ như mọi chuyện sẽ hơi hỗn loạn và Leicester sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin hơn và đây là trận đấu mà họ phải thắng nếu muốn trụ vững ở mùa giải này. Hãy giành chiến thắng trên sân nhà khi Bầy cáo tỏ ra sắc bén trong tấn công, đặc biệt là những pha phản công. Leicester 2-0 Everton.

Nhận định trận đấu Leicester vs Everton

Bầy cáo có vẻ ổn trong lần trở lại Premier League và họ đã tiến rất gần đến chiến thắng lần trước nhưng đã dẫn trước 2-0 trước Crystal Palace. Họ được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ của hiệp hai để đánh rơi hai điểm. Steve Cooper đã khiến Leicester trở nên thực dụng hơn so với phong cách ăn bám của họ ở Championship mùa trước, nhưng đó không hẳn là điều xấu vì tất cả các trận đấu của họ cho đến nay ở mùa giải này đều cực kỳ chặt chẽ.

Điều tương tự cũng không thể xảy ra với Everton, đội đã thua 4 trận từ đầu mùa giải và để thủng lưới 13 bàn trong thời gian này. Điều đó rất khác với phe Sean Dyche và cách họ làm gục ngã trong các trận đấu đối đầu sau khi bị dẫn trước 2-0 để thua cả 3-2 là một thảm họa đối với mức độ tự tin. Áp lực đang đè nặng lên Dyche khi tình hình sở hữu của Everton vẫn đang âm ỉ vì họ hy vọng sẽ có chủ sở hữu mới vào cuối năm 2024 để loại bỏ tình trạng lấp lửng thường xuyên mà họ đang gặp phải.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.