Cách xem Southampton vs Manchester United: Link trực tiếp, kênh truyền hình, tin tức đội bóng, dự đoán

Manchester United tới Southampton chỉ với ba điểm sau ba trận đấu trước chuyến làm khách của họ trước đội bóng của Saints, đội chưa ghi bàn cũng như không giành được điểm nào trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League (Xem trực tiếp lúc 7:30 sáng thứ Bảy theo giờ ET trên USA Network và phát trực tuyến qua NBC.com).

Quỷ đỏ đã thua Brighton và Liverpool kể từ khi mở màn mùa giải với chiến thắng trước Fulham, và hy vọng sẽ thấy một bảng đấu ổn định hơn khi những bản hợp đồng mới như Matthijs de Ligt và Manuel Ugarte tiếp tục gia nhập đội.

XEM TRỰC TIẾP SOUTHAMPTON v MANCHESTER UNITED

Southampton cũng có nhiều gương mặt mới và chỉ ghi được một bàn thắng sau ba trận thua Newcastle, Nottingham Forest và Brentford.

Họ đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới Cardiff City ở League Cup và sẽ hy vọng rằng United vẫn chưa thể thi đấu trong chuyến làm khách tới Sân vận động St. Mary.

Cách xem trực tiếp Southampton vs Manchester United, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Thời gian khởi động: 7:30 sáng thứ Bảy theo giờ ET
Địa điểm: Thánh Mary
Kênh truyền hình: Mạng lưới Hoa Kỳ
Truyền phát: Trực tuyến qua NBC.com

Trọng tâm của Southampton, tin tức đội bóng

Cameron Archer lập cú đúp trước Cardiff City và cầu thủ nhập khẩu hấp dẫn Mateus Fernandes cũng ghi bàn trong trận đấu cúp quốc gia. Thêm điều đó vào bàn thắng đẹp mắt do Yukinari SUGAwara ghi vào lưới Brentford, và huấn luyện viên Russell Martin sẽ hy vọng hàng công của anh ấy đã sẵn sàng để ăn mừng các đối thủ ở Premier League.

ĐI: Gavin Bazunu (Achilles), Ross Stewart (không tiết lộ)| CÂU HỎI: Kamaldeen Sulemana (mắt cá chân)

Trọng tâm của Manchester United, tin tức đội bóng

Quỷ đỏ vẫn đang thiếu một số cầu thủ và có thể sẽ không có đội trưởng Bruno Fernandes, chìa khóa cho bất cứ điều gì họ đã làm tốt ở mặt trận tấn công trong vài mùa giải qua. Điều đó sẽ tạo thêm sức nặng cho bản hợp đồng mới Joshua Zirkzee và những người nắm giữ Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Amad Diallo.

ĐI: Victor Lindelof (không tiết lộ), Luke Shaw (bắp chân), Leny Yoro (bàn chân), Rasmus Hojlund (gân kheo), Tyrell Malacia (đầu gối), Mason Mount (không tiết lộ) | CÂU HỎI: Bruno Fernandes (mắt cá chân)

Dự đoán trận đấu Southampton vs Manchester United

Không có thành tích nào của Manchester United được đảm bảo, nhưng trận đấu này không giống như một trận đấu gióng lên hồi chuông cảnh báo. Nếu Quỷ đỏ thất thủ tại St. Mary’s, các trạm hoảng loạn sẽ được mở cửa hoạt động tại Old Trafford. Họ lẽ ra phải có đủ để vượt qua. Southampton 0-2 Manchester United. Hạ tỷ số xuống 1-0 nếu Fernandes không thể đi.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.