Cách xem Liverpool vs Nottingham Forest: Link trực tiếp, kênh truyền hình, tin tức đội bóng, dự đoán

Một cặp đội Premier League bất bại bắt đầu mùa giải của họ gặp nhau vào thứ Bảy khi Nottingham Forest đến thăm Liverpool tại Anfield (Xem trực tiếp lúc 10 giờ sáng theo giờ ET phát trực tuyến qua Premier League trên Peacock).

Liverpool đang có kết quả 3-0-0 hoàn hảo sau thất bại ở Tuần thứ 3 trước Manchester United, vì mùa giải đầu tiên của huấn luyện viên mới Arne Slot phụ trách Quỷ đỏ có vẻ khác nhưng vẫn rất tốt.

XEM LIVERPOOL v NOTTINGHAM FOREST LIVE

Nottingham Forest có một chiến thắng và hai trận hòa, khi Nuno Espirito Santo đã giữ vững Morgan Gibbs-White và đang cho Tricky Trees thấy một số thành công cũng như sự bình tĩnh khi điều khiển chặng đường đầy hoang dã trong hai mùa giải vừa qua.

Forest đã thắng một trong bốn trận đấu với Liverpool kể từ khi trở lại Premier League, trận đầu mùa giải 2022-23 tại City Ground. Anfield thi đấu kém tử tế hơn khi mang về chiến thắng 3-2 và 3-0 cho Liverpool.


Cách xem trực tiếp Liverpool vs Nottingham Forest, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Thời gian khởi động: 10 giờ sáng thứ Bảy theo giờ ET
Địa điểm: Anfield
Kênh truyền hình: Con công cao cấp
Truyền phát: Premier League trên Peacock


Trọng tâm Liverpool, tin tức đội bóng

Liverpool vẫn đang được dẫn dắt bởi Mohamed Salah và được theo dõi bởi thủ môn Alisson Becker và trung vệ Virgil van Dijk, với Salah và Van Dijk đều đang trong khuôn khổ hợp đồng mới với câu lạc bộ huyền thoại. Arne Slot đang chờ xem liệu Federico Chiesa đã sẵn sàng cho trận ra mắt Premier League hay chưa.

RA: Harvey Elliott (chân) | CÂU HỎI: Curtis Jones (không tiết lộ), Federico Chiesa (không tiết lộ), Alexis Mac Allister (háng).

Trọng tâm của Nottingham Forest, tin tức về đội

Chris Wood đã tìm được lưới và Kiwi đang tiếp tục tận hưởng lối chơi mạnh mẽ từ người kiến ​​tạo Morgan Gibbs-White. Ibrahim Sangare và Elliot Anderson cũng gây ấn tượng với Tricky Trees.

ĐI: Danilo (mắt cá chân), Willy Boly (chân dưới)

Dự đoán Liverpool vs Nottingham Forest

Chắc chắn đây là khoảng cách quá xa so với kế hoạch cho một mùa giải bất bại dài hơn của Forest. Họ có thể đe dọa khung thành một vài lần và thậm chí chấm dứt kỷ lục phòng ngự hoàn hảo của Quỷ đỏ, nhưng một bàn thắng sớm sẽ là chìa khóa cho cả hai bên. Liverpool của Slot dường như có khả năng kiểm soát mọi trận đấu. Tại Anfield? Họ thậm chí còn phải mạnh mẽ hơn nữa. Rừng Liverpool 3-1.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.