Chelsea vs Manchester City: Cách xem, link phát trực tiếp, tin tức đội bóng, dự đoán

Chelsea và Manchester City gặp nhau tại sân vận động Ohio ở Columbus vào thứ Bảy trong một trận giao hữu hấp dẫn trước mùa giải dành cho rất đông khán giả.

Và sẽ còn có nhiều lợi thế hơn cho trận giao hữu này khi hai đội chạm trán nhau vào cuối tuần khai mạc mùa giải tại Stamford Bridge vào Chủ nhật, ngày 18 tháng 8.

( HƠN: Tỉ số, lịch thi đấu của các đội Ngoại hạng Anh du đấu Mỹ hè này )

Cho đến nay, cả hai đội đều gặp khó khăn trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, khi Chelsea hòa trước đội hạng ba Wrexham và thua đậm trước Celtic nhưng họ đã đánh bại Club America 3-0 ở Atlanta vào giữa tuần. Huấn luyện viên mới của The Blues, Enzo Maresca đang áp dụng một phong cách chơi hoàn toàn khác và có thể hiểu rằng đội bóng Chelsea này phải mất một thời gian để làm quen với nó. Thêm vào các vấn đề ngoài sân cỏ với Enzo Fernandez gửi lời xin lỗi đến đồng đội vì đăng một đoạn video lên mạng cho thấy anh ấy hát một bài hát chứa ngôn ngữ kỳ thị đồng tính và phân biệt chủng tộc về các cầu thủ bóng đá Pháp (Chelsea đã kết thúc thủ tục kỷ luật nội bộ nhưng cuộc điều tra của FIFA vẫn tiếp tục) và đây không phải là một giai đoạn tiền mùa giải đơn giản đối với câu lạc bộ phía tây London.

Đối với Manchester City, đây cũng là một mùa hè kỳ lạ. Nhà đương kim vô địch Premier League bốn lần đã phải loại bỏ những tin đồn liên tục về việc một số cầu thủ ngôi sao của họ sẽ ra đi, trong đó Ederson được cho là đang cân nhắc việc chuyển đến Ả Rập Saudi và Kevin de Bruyne cũng được cho là đã đề nghị một thỏa thuận để đầu quân cho Saudi Pro. Liên đoàn. Thêm vào đó, Erling Haaland đã ra sân trong trận hòa 2-2 giữa tuần với Barcelona ở Orlando do lo ngại về thể lực và mọi chuyện không hề suôn sẻ đối với Pep Guardiola. Nhưng với việc ngày càng nhiều ngôi sao quốc tế của anh ấy trở lại tập luyện trước mùa giải sau thời gian nghỉ dài, Man City sẽ có thêm một vài cái đầu có kinh nghiệm cho trận đấu này.

tin tức chấn thương của Erling Haaland, cập nhật mới nhất

“Erling không thoải mái. Chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nhưng sớm hay muộn anh ấy cũng phải thực hiện một bước bằng sự rèn luyện và số phút. Mùa đang ở đó, quanh góc. Anh ấy có những khúc mắc, cơ bắp, chúng tôi không muốn mạo hiểm và mất anh ấy trong ba tuần hoặc một tháng. Đó sẽ là một vấn đề”, Guardiola giải thích với các phóng viên sau trận hòa với Barcelona.

“Anh ấy cảm thấy không ổn và đó là lý do tại sao anh ấy không chơi hiệp hai. Sáu mươi bảy mươi phần trăm đội đang trong kỳ nghỉ. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần các cầu thủ. Đồng thời, chúng ta có những lựa chọn thay thế, Oscar (Bobb) lại làm được một công việc đáng kinh ngạc. Chúng tôi hài lòng với nhiều thứ.”

Cách xem trực tiếp Chelsea vs Manchester City, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Bắt đầu: 5:30 chiều theo giờ ET, Thứ Bảy (ngày 3 tháng 8)
Sân vận động: Sân vận động Ohio, Columbus, Ohio
kênh truyền hình: ESPN
Trực tuyến: ESPN+


Trọng tâm Chelsea, tin tức đội bóng

Những cầu thủ như Cole Palmer, Marc Cucurella và Conor Gallagher vẫn chưa trở lại giai đoạn tiền mùa giải, trong khi đó là một mùa hè lớn đối với Reece James, Christopher Nkunku, Romeo Lavia và Wesley Fofana, những người cuối cùng cũng đang trên đường hồi phục sau thời gian dài thi đấu. chấn thương. Các bản hợp đồng mới Marc Guiu và Tosin đã có nhiều thời gian ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải, với Guiu ghi bàn trong trận thắng giữa tuần trước Club America, trong khi Raheem Sterling, Nkunku (anh ấy ghi bàn trong cả ba trận trước mùa giải) và Levi Colwill đều đang tìm cách đá chính. Maresca. Các bản hợp đồng mới Kieran Dewsbury-Hall và Filip Jorgensen đã ra mắt vào giữa tuần khi Chelsea chơi sơ đồ 4-2-3-1 và trông thoải mái hơn nhiều.

Trọng tâm của Manchester City, tin tức đội bóng

City không có nhiều cầu thủ đá chính thường xuyên do thành công tại các giải đấu quốc tế vào mùa hè này, nhưng họ đã chào đón Mateo Kovacic và Josko Gvardiol trở lại trong trận hòa giữa tuần với Barcelona. Guardiola dành lời khen ngợi đặc biệt cho Oscar Bobb, Jack Grealish và Kalvin Phillips vì những nỗ lực của họ với tư cách là những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn trong giai đoạn tiền mùa giải của Man City cho đến nay. Những cầu thủ như James McAtee, Nico O’Reilly và Rico Lewis đều có nhiều phút thi đấu, trong khi Ederson đã trở lại khung thành dù có liên quan đến việc phải rời sân. Mối quan tâm chính là Guardiola xác nhận rằng Haaland đang gặp khó khăn về thể lực khi anh ra sân sớm trong trận gặp Barcelona.

Dự đoán Chelsea vs Manchester City

Nếu có cảm giác như Man City mới bắt đầu nâng cao trình độ của mình và Chelsea vẫn còn hơi kém cỏi. Hãy kỳ vọng chất lượng tấn công vượt trội của Man City sẽ tạo ra sự khác biệt. Chelsea 1-3 Manchester City.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.