Hà Lan vs Pháp: Cách xem trực tiếp, link phát trực tiếp, tin tức đội bóng, dự đoán

Cả Hà Lan và Pháp đều khởi đầu thuận lợi ở bảng D khi giành chiến thắng trong trận mở màn EURO 2024 để tạo nên cuộc đụng độ then chốt này.

( HƠN: lịch thi đấu EURO 2024 | Đội hình dự EURO 2024 )

Cả Ronald Koeman và Didier Deschamps đều hài lòng với những gì họ thấy từ đội của mình trong trận mở màn nhưng cả hai sẽ muốn nhiều hơn từ các đơn vị tấn công của mình.

Tất cả những gì được bàn tán trước trận đấu này đều xoay quanh việc Kylian Mbappé bị gãy mũi và làm thế nào anh ấy có khả năng bỏ lỡ cuộc đụng độ này, và ít nhất là có thể là phần còn lại của vòng bảng.

Ngay cả khi vắng mặt, vẫn có rất nhiều tài năng đáng kinh ngạc được thể hiện, đặc biệt là trong tấn công, cho cả hai đội và chúng ta sắp tìm hiểu xem hàng phòng ngự của họ tốt đến mức nào.

Cách xem Hà Lan vs Pháp, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Bắt đầu: 3 giờ chiều theo giờ ET, Thứ Sáu (21 tháng 6)
Sân vận động: Leipzig
Cách xem trên TV ở Mỹ: Fox thể thao

tin tức đội tuyển Hà Lan, tiêu điểm

Weghorst và Malen đã có tác động lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng lội ngược dòng 2-1 của Hà Lan trước Ba Lan, nhưng Memphis Depay, Cody Gakpo và Xavi Simons sẽ bắt đầu lại. Koeman có rất nhiều sức trẻ ở hàng tiền vệ và chúng ta có thể thấy Georginio Wijnaldum đá chính trong trận gặp Pháp để giúp Hà Lan phòng ngự chặt chẽ hơn trong phòng máy.

tin tức đội tuyển Pháp, tập trung

Vấn đề chấn thương chính của tuyển Pháp là Neymar và có vẻ như Olivier Giroud hoặc Randal Kolo Muani sẽ xuất phát ở vị trí của anh ấy. Pháp đã thi đấu nỗ lực trước Áo để giành chiến thắng 1-0 và mặc dù nó không hoàn hảo, Deschamps sẽ rất vui với màn trình diễn mà N’Golo Kante đã thể hiện khi anh quay trở lại vị trí tiền vệ trong những năm qua. Sự vững chắc trong phòng ngự mà Kante mang lại là điều Les Bleus cần nếu họ muốn giành chiến thắng trong giải đấu này.

Dự đoán Hà Lan vs Pháp

Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn vì cả hai đội sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng và cố gắng giải trí khi họ đã có ba điểm trên bảng. Cả hai sẽ hài lòng với một trận hòa. Hà Lan 2-2 Pháp.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.