Argentina vs Canada: Cách xem trực tiếp, link phát trực tiếp, tin tức đội bóng

Đương kim vô địch Copa America và World Cup Argentina đặt ra một thử thách lớn cho Canada và tân huấn luyện viên Jesse Marsch khi Copa America 2024 bắt đầu cho cả hai tại Atlanta vào thứ Năm.

Albiceleste được dẫn dắt bởi cặp sư tử: huấn luyện viên Lionel Scaloni và Lionel Messi vĩ đại mọi thời đại. Nhưng chiều sâu tài năng của đội là rất lớn từ sau ra trước với Emiliano Martinez ở phía sau tuyến sau bao gồm Lisandro Martinez và Cristian Romero.

Hàng tiền vệ và hàng công cũng đã hoàn thiện, và Argentina sẽ là ứng cử viên vô địch giải đấu này ngay cả khi không có Messi, 36 tuổi vẫn còn đầy năng lượng.

Đội tuyển quốc gia Canada đã có những kết quả khác nhau trong hai trận đấu đầu tiên của họ dưới thời Marsch, khi thất bại 0-4 trước Hà Lan, sau đó là trận hòa 0-0 trước Pháp.

Đội của Marsch thiếu chiều sâu ở vị trí trung vệ và trung vệ, nhưng vẫn có những tài năng ưu tú ở những nơi khác trong danh sách. Alphonso Davies và Jonathan David sẽ phù hợp với bất kỳ đối thủ châu Âu nào trong khi Tajon Buchanan và Stephen Eustaquio mạnh mẽ trong những ngày đẹp nhất của họ và Jonathan Osorio là một trong những thủ lĩnh có khả năng chỉ huy đội.


Cách xem Argentina vs Canada, link phát trực tiếp và thời gian bắt đầu

Bắt đầu: 8 giờ tối theo giờ ET, Thứ Năm (20 tháng 6)

Sân vận động: Sân vận động Mercedes Benz, Atlanta, Georgia

Cách xem trên TV ở Mỹ: FS1, Fox thể thao


tin tức đội tuyển Argentina, tiêu điểm

Messi sẽ không cần phải đá chính để thoát khỏi nhóm này, nhưng anh ấy có thể sẽ tận hưởng trận mở màn giải đấu trước một đội Canada vẫn đang tìm ra hệ thống của Marsch. Enzo Fernandez, Alexis Mac Allister và Rodrigo De Paul là những tiền vệ xuất sắc sẽ kiểm soát trận đấu này.

tin tức đội tuyển Canada, tiêu điểm

Người Canada hy vọng có thể tấn công mạnh mẽ thông qua Davies và David, nhưng sẽ không có thủ môn ngôi sao lâu năm Milan Borjan và có những câu hỏi đặt ra là liệu Maxime Crepeau, Dayne St. Clair hay Tom McGill sẽ thay thế anh ấy hay không. St. Clair đá chính trong trận gặp Hà Lan và thực hiện sáu pha cứu thua trong khi Crepeau giữ sạch lưới trước Pháp với bốn lần cản phá.

Dự đoán Argentina vs Canada

Marsch sẽ có một số thủ thuật để thách thức Argentina nhưng khoảng cách về chất lượng giữa hai bên là rất lớn. Argentina 3-1 Canada.

Theo dõi Tỷ lệ cược bóng đá Premier League (Premier League) và cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết cho SOI KOI Premier Liên đoàn. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Premier League.